*** ไม่มีข้อมูลการประกันคุณภาพให้แสดง ***
แบบรายงานผลการดำเนินงาน ตัวบ่งชี้การประกันคุณภาพการศึกษาภายในระดับสถาบัน ปีการศึกษา 2564
29 กันยายน 2565
มหาวิทยาลัยมีนโยบายและพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการกับการทำงานเพื่อยกระดับคุณภาพ
ผู้เรียนในรูปแบบ Cooperative and Work Integrated Education : CWIE และดำเนินการทั่วทั้ง
องค์กรทั้งระดับหลักสูตร คณะ และมหาวิทยาลัย ควรพัฒนาระบบกลไกในการกำกับติดตาม และการ
ประเมินผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียนและผลลัพธ์ที่เกิดกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรียนรู้แบบ CWIE
รวมทั้งประเมินผลกระทบทั้งในระยะสั้นและระยะยาว เพื่อนำไปสู่การพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งระดับหลักสูตร
คณะ และมหาวิทยาลัย